Nokkrar fréttir.

Žaš er bara žokkalegt hljóšiš ķ honum Geir žessa dagana.  Honum hefur gengiš vel ķ skólanum en hann į erfitt meš aš skrifa śt af hendinni.  Žannig aš hann er ekki klįr į žvķ hvort hann geti skrįš sig įfram ķ skólann vegna žess.  En ég var aš żta į hann aš halda įfram fyrir žvķ, žó ekki vęri nema ķ einu fagi.  Hann hefši žį eitthvaš aš gera.  Ég vona aš hann geri žetta.  Hann er aš bķša eftir aš komast til lęknis en žaš er ómögulegt aš segja hvenęr žaš veršur.

Geir er reyndar ekki alveg sįttur viš nżju įlmuna ķ fangelsinu.  Žarna eru fangar sem stoppa styttra viš og andrśmsloftiš er žvķngašara og hęttulegra.  Žar sem hann var įšur voru langtķma fangar og žar voru sömu mennirnir alltaf og hann žekkti alla sem hann var meš.  En svona er žetta aš vera ķ fangelsi.  Geir var ašeins nišurdreginn śt af öllum fyrir ekki all löngu en žaš er nś bara ešlilegt.

Reyndar var Geir ķ vištali hjį Mannlķfi.  Einnig var talaš viš mömmu hans og žį sem eru aš vinna ķ mįli hans.  Ég veit ekki hvenęr žaš birtist en ég bķš spennt.  Geir fannst alveg ęšislegt aš tala viš einhvern frį Ķslandi.  Einhvern utan fjölskyldunnar og hann sagši mömmu sinni aš hann efši sko getaš talaš miklu lengur.  En okkur fannst hreint ótrślegt aš sś sem talaši viš hann skyldi fį aš hringja og fį samband viš hann.  Žeir eru kannski eitthvaš aš breyta reglunum ķ fangelsinu.  Eša žaš hefur bara legiš vel į žeim žegar hśn lagši beišnina fram.  Ég žvķ mišur ekki hver žaš var sem talaši viš hann en ég er mjög įnęgš meš aš hśn skyldi gera žetta, sķna įhuga į hans mįlum.

Ég veit ekki hvaš er aš gerast ķ mįli hans en žaš er veriš aš vinna į fullu ķ žvķ.  Viš vonum bara aš hann komist heim sem fyrst.  Kerfiš ķ Bandarķkjunum er ekki beint skilvirkt eša hrašvirkt.  En viš veršum aš halda ķ vonina.  Žaš gerir Geir alltaf.

 Žaš er bara svo erfitt aš hugsa til žess aš honum lķši illa.  Hann vill ekki tala um žaš žegar honum lķšur svoleišis.  Honum finnst hann vera aš kvarta ef hann gerir žaš.  En žaš er naušsynlegt aš kvarta stundum.  Og ég held aš enginn mundi setja śt į žaš aš Geir kvarti, svona einstaka sinnum.  Aldrei kvartar hann ķ bréfunum sem hann skrifar mér.  Heldur er hann alltaf jįkvęšur og sterkur og tilbśinn aš hressa mann viš og stappa ķ mann stįlinu.  Žaš er sterkur einstaklingur sem getur gefiš öšrum rįš og kvatningu en veriš sjįlfur ķ žessari hrošalegu ašstöšu sem Geir er ķ. 

Stella

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband