Fangelsiš heldur pökkunum.

Komiš žiš sęl.

Ég fékk bréf frį Geir og hann er įnęgšur meš žetta blogg mitt.  En įstandiš er nś ekkert rosalega gott hjį honum.  Hann er mjög slęmur ķ hendinni og gat ekki skrifaš nema hįlfa blašsķšu.  Ašgeršin mistókst alveg herfilega og hann veit ekkert hvenęr hann kemst til lęknis.  Žeir sem eru hér į Ķslandi ķ fangelsi mundu nś ekki lķša žaš aš fį ekki einu sinni lęknisašstoš.  En svona er vķst ķ Amerķkunni.

Annars eru žeir ķ fangelsinu aš halda öllum sendingum til Geirs nema bréfum.  Žaš eru fjórar vikur sķšan skólinn śti sendi Geir skólagögn og hann hefur ekki fengiš žau ennžį.  Žeir voru bśnir aš lofa žvķ aš hann fengi žau sķšasta föstudag en fékk žau ekki.  Einnig eru um fjórar vikur sķšan hann pantaši skó en hann hefur ekki heldur fengiš žį.  Og svo eru žaš geisladiskarnir sem hann pantaši.  Ekki fengiš žį heldur.  Og žaš er ennžį lengra sķšan aš hann pantaši žį.  En žeir geta haldiš žessu eins lengi og žeir vilja.

Viš erum bara aš vona aš žeir hafi ekki sent oršabókina til baka.  Ég veit aš žeir sendu eitthvaš til baka sem var frį Eymundsson en hvort žaš er oršabókin eša annaš veit ég ekki.   Ég veit aš Eymundsson ętlaši aš senda honum Bókatķšindi og žaš var vonandi bara žaš sem žeir sendu til baka. 

Žaš er vonandi aš hann fįi žessa pakka į föstudaginn nęsta.   Pökkum er bara śthlutaš į föstudögum.  Svo viš skulum vona aš žaš gangi eftir.

Ég vildi bara aš žaš vęri eitthvaš hęgt aš gera.  En hvaš? 

En Geir er samt alltaf jafn, ja hvaš getur mašur sagt, alltaf ķ jafnvęgi.  Trśin er hans styrkur.  Eša eins og hann segir ķ bréfinu til mķn:

,,Žetta getur veriš svolķtiš nišurdragandi aš heyra um lķka, en ég er en frjįls aš innan."

Svona er Geir.

Sjįum hvaš gerist.  Skrifa meira žegar ég veit meira.

Stella


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband